Hút mỡ bụng bị lồi lõm nguyên nhân và cách khắc phục

Hút mỡ bụng bị lồi lõm là vấn đề nóng được đông đảo nam thanh nữ tú quan tâm bậc nhất. Vì biến chứng này đi ngược với tinh thần phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy nguyên nhân do đâu dẫn đến tình trạng này và cách xử lý hiệu quả. Nào bạn hãy theo chân Bác sĩ Long để cùng nhau làm rõ vấn đề này.

Lý do vì sao hút mỡ bụng bị lồi lõm?

Tình trạng hút mỡ bụng bị lồi lõm cũng thường hay xảy ra. Theo nhiều chuyên gia chia sẻ thì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

Sau hậu phẫu bị sưng nề

Sau khi hút mỡ không thể tránh khỏi tình trạng sưng nề. Chính điều này đã khiến cho vùng bụng bị lồi, lõm, không đều nhau. Khi vết thương lành lặn thì tình trạng phù nề cũng thuyên giảm và mất đi. Vùng bụng bắt đầu bằng phẳng, đường cong hình thành quyến rũ hơn.

Tuy nhiên, tình trạng sưng tấy, phù nề này không giảm bớt kèm theo những cơn đau kéo dài thì bạn nên quay lại cơ sở thẩm mỹ thăm khám xác định nguyên nhân và áp dụng cách khắc phục hiệu quả.

Hút mỡ bụng bị lồi lõm do sưng nề

Tụ dịch, tụ máu

Đây là tình trạng mà dịch và máu tụ lại một vùng nhất định tạo nên các khối u to, nhỏ nhô lên hẳn bề mặt da. Nếu được khắc phục kịp thời bằng cách hút dịch và ôm ép thì biến chứng này sẽ không xảy ra. 

Một vấn đề nghiêm trọng hơn là tại các ổ tụ mãn tính sẽ hình thành nang bọc. Hút dịch không giải quyết được vấn đề chỉ có thể cắt bỏ hoàn toàn. Nếu chăm sóc sau hậu phẫu không tốt có thể để lại sẹo lồi.

Sẹo co dính

Hút mỡ là thủ thuật loại bỏ đi phần mỡ thừa nằm giữa da và cơ. Nếu bác sĩ non tay nghề hút mỡ quá gần bề mặt da sẽ dẫn đến tình trạng lồi lõm nhẹ.

Trường hợp, hút mỡ quá gần lớp cơ sẽ gây tổn thương phần này và hình thành sẹo dính. Lớp da bên trên bị kéo dính chặt vào phần cơ bên dưới hình thành vết lõm sâu. Đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hút mỡ bụng bị lồi lõm.

Mặc gen nịt bụng sai cách

Quá trình hút mỡ bụng hoàn tất, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn loại gen cũng như cách nịt chúng đúng nhất. Dụng cụ này có tác dụng làm cho vòng 2 vào form nhanh chóng, đẹp không tì vết. 

Tuy nhiên, tại các cơ sở hút mỡ bụng không tận tâm. Họ tư vấn qua loa hoặc không hướng dẫn dẫn đến biến chứng đáng tiếc như vùng bụng bị lồi lõm phản cảm, gẹn bụng quá chật khiến người dùng khó chịu,…

Mặc gen nịt bụng sai cách

Hút mỡ bụng bị lồi lõm gây tác hại thế nào?

Hút mỡ bụng bị lồi lõm là biến chứng thường hay xảy ra nếu bạn chọn làm đẹp tại các cơ sở thẩm mỹ tay nghề kém. Tình trạng này khiến cơ thể khách hàng bị xấu đi và rơi vào stress.

Khiến cho cơ thể mất cân đối, xấu xí hơn

Nhiều nam thanh nữ tú chọn hút mỡ bụng với mục đích lấy lại vòng eo con kiên, vóc dáng quyến rũ. Nếu không may gặp phải tình trạng lồi lõm sẽ vô cùng lo lắng vì cơ thể còn xấu hơn trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Biến chứng không thuyên giảm sẽ khiến nhiều khách hàng bị stress. Da bụng bị lồi lõm làm cho chị em tự ti và không thể diện các trang phục ôm sát.

Tác động nặng nề đến cơ thể

Ngoài tác động đến thẩm mỹ biến chứng hút mỡ bụng bị lồi lõm các ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bụng không phẳng, gồ ghề là do quy trình thực hiện thiếu bước, không loại bỏ mỡ triệt để khiến cơ thể bị tác động nặng nề.

Hút mỡ bụng bị lồi lõm và cách xử lý tốt nhất dành cho bạn

Hút mỡ bụng bị lồi lõm dù ít hay nhiều cũng tác động đến tâm sinh lý khách hàng. Tình trạng này cần được khắc phục nhanh chóng, triệt để để chủ thể tự tin và an tâm hơn.

Từ 3 đến 6 tháng đầu sau hút mỡ, các vùng mô dưới da chưa ổn định. Do đó, việc đánh giá mức độ vùng bụng gồ ghê chưa chính xác hoàn toàn. Bạn khoan vội tiến hành các bước tiếp theo. Sau 6 tháng sau tình trạng này vẫn kéo dài, không giảm bạn cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để có hướng xử lý thích hợp.

Nếu biến chứng do tụ dịch, bác sĩ sẽ tiến hành hút hoặc cắt bỏ chúng. Trường hợp nặng hơn bác sĩ sẽ tiến hành hút lại hoặc cấy thêm mỡ bụng. Lúc này mỡ từ nơi nhiều được san bằng xuống vùng ít hơn. Có như vậy, bụng của bạn mới phẳng lỳ trở lại.

Hút mỡ bụng bị lồi lõm và cách xử lý tốt nhất dành cho bạn

Xem thêm bài viết: Cách massage xóa nếp nhăn

Cách phòng tránh biến chứng hút mỡ bụng bị lồi lõm

Làm đẹp an toàn là nhu cầu thiết yếu của đông đảo khách hàng. Để không rơi vào tình trạng hút mỡ bụng bị lồi lõm khiến bản thân lo lắng bạn nên đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn, được Bộ y tế cấp phép, đội ngũ bác sĩ có tay nghề, công nghệ hút mỡ hiện đại. Bác sĩ Long là một trong các cơ sở thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn đó. 

Phẫu thuật tại địa chỉ được Bộ Y tế cấp phép 

Chọn hút mỡ tại thẩm mỹ viện bác sĩ Long bạn sẽ được chính bác sĩ thăm khám, tư vấn dịch vụ. Toàn bộ quá trình phẫu thuật được tiến hành tại bệnh viện đạt chuẩn Bộ Y tế với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, vô trùng tuyệt đối. 

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên môn, tốt nghiệp chính quy các trường Y danh giá sẽ trực tiếp thực hiện, tỉ mỉ trong từng công đoạn. Đảm bảo bạn sẽ có vóc dáng đáng mơ ước mà không phải lo lắng về bất kỳ biến chứng nào.

Phẫu thuật tại địa chỉ được Bộ Y tế cấp phép 

Theo dõi sức khỏe, chăm sóc tận tình sau phẫu thuật

Hút mỡ bụng muốn đẹp, không biến chứng thì vấn đề chăm sóc sau phẫu thuật vô cùng quan trọng. Hiểu được điều đó, các điều dưỡng viên của viện thẩm mỹ bác sĩ Long chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo. Chúng tôi không chỉ tư vấn về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi mà còn hướng dẫn cách mặc gen nịt bụng chuẩn nhất đảm bảo thoải mái, hiệu quả. 

Kết bài

Hút mỡ bụng bị lồi lõm nguyên nhân, cách khắc phục vừa được chúng tôi trình bày phía trên. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp Quý khách hàng an tâm hơn trước khi thực hiện dịch vụ này. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm về phương pháp làm đẹp này đừng ngần ngại liên hệ với viện thẩm mỹ bác sĩ Long.

Bài viết được đề xuất